Bắn Cá Long Vương – Cách Chinh Phục Đại Dương Rinh Thưởng Khủng

bắn cá long vương

Bắn cá Long Vương là trò chơi khá đơn giản và hứa hẹn mang đến cơ hội giải trí hấp dẫn cho người tham gia. Game được đánh giá cao không chỉ về mặt giao diện mà còn hệ thống các tính năng thú vị. Bài viết của 99okcom.org sẽ chia sẻ chi tiết đến hội viên về trò chơi bắn cá hấp dẫn này nhé.

Những thông tin cơ bản về game bắn cá Long Vương

Trò chơi được phát triển bởi tập đoàn Yuegame của Trung Quốc với cốt truyện mới mẻ từ năm 2019. Hiện nay, game đã được Việt hóa với hai phiên bản là Mỹ Nhân Ngư và Hải Long Vương.

Trò chơi được đánh giá cao với đồ họa ấn tượng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến cơ hội kiếm tiền thưởng dễ dàng. Người chơi có thể tùy ý lựa chọn đổi tiền thưởng ra thành hiện vật hoặc tiền mặt. Game được phát triển không chỉ trên website mà còn cho phép hội viên trải nghiệm trên di động.

Giới thiệu thông tin cơ bản về siêu phẩm bắn cá Long Vương
Giới thiệu thông tin cơ bản về siêu phẩm bắn cá Long Vương

Những quy tắc quan trọng cần nắm rõ khi chơi bắn cá Long Vương

Hình thức bắn cá đổi thưởng hấp dẫn này ngay sau khi ra đời đã được đông đảo hội viên Việt Nam ưa chuộng. Khi chơi, anh em có thể lựa chọn một trong ba phòng chơi tùy theo cấp độ như:

  • Cấp độ người chơi
  • Phòng chuyên gia
  • Cấp độ Long Vương

Mỗi cấp độ sẽ tương ứng với mức cược khác nhau tùy theo ý thích của anh em. Hãy chọn phòng phù hợp để trải nghiệm các ván chơi thú vị tại đây dễ dàng nhất.

Người chơi chỉ cần chú ý đến hướng đi của viên đạn làm sao bắn trúng con mồi. Mỗi người tham gia sẽ có tối đa là 10 viên đạn và dùng để đặt cược, tùy ý điều chỉnh súng cho phù hợp. Anh em có thể tùy ý thay đổi vũ khí hay mua thêm trang bị để phục vụ cuộc vui tại đây.

Xem Thêm: Bắn Cá Thần Tài – Game Đổi Thưởng Kiếm Tiền Thật Hấp Dẫn

Các loại vũ khí và tỷ lệ thưởng trong game bắn cá Long Vương

Trò chơi được đông đảo mọi người ưa chuộng nhờ hệ thống các loại vũ khí hiện đại cùng tỷ lệ thưởng xanh chín. Hãy cùng điểm qua những thông tin cơ bản về trang vũ khí và tỷ lệ thưởng của trò chơi ngay nhé.

Các trang vũ khí phổ biến trong trò chơi bắn cá

Để dễ dàng trải nghiệm các cuộc vui, người chơi nên trang bị các loại vũ khí hiện đại. Dưới đây là những loại vũ khí điển hình giúp hội viên dễ dàng săn được nhiều phần thưởng giá trị:

  • Dragon Bazooka I là vũ khí cơ bản với hệ số hiện tại là 10x. Nếu anh em sử dụng vũ khí này sẽ được nhận 30 viên đạn free với sức công phá từ 1 đến 6x.
  • Dragon Bazooka II cũng sở hữu hệ số cơ bản là 10x trong game bắn cá Long Vương. Thành viên sử dụng loại vũ khí này sẽ được tiếp thêm sức mạnh với 20 đến 120 viên đạn free. Hệ số đạn của chúng dao động từ 1 đến 9x, người chơi cần ghi nhớ.
  • Dragon Bazooka III: Hệ số cơ bản là 10x, đạn miễn phí dao động từ 1 đến 12x. Người chơi khi dùng vũ khí này có thể nhận được miễn phí từ 15 đến 135 viên đạn.
Các loại vũ khí đa dạng trong game được nhiều anh em quan tâm
Các loại vũ khí đa dạng trong game được nhiều anh em quan tâm

Tỷ lệ đổi thưởng

Trong game, mọi người cũng cần phải chú ý đến tỷ lệ đổi thưởng. Tùy vào mục tiêu mà anh em hạ gục được thì tỷ lệ thưởng sẽ có sự chênh lệch đáng kể, chẳng hạn:

  • Cá nhỏ: Thường có tỷ lệ thưởng dao động từ 2x đến 10x tùy theo từng phòng chơi.
  • Các loại cá có kích thước lớn thường mang trong mình tỷ lệ thưởng dao động từ 30 đến 60x.
  • Những chú cá lớn: Tỷ lệ thưởng có thể lên tới 100x, giúp hội viên nhanh chóng làm giàu.
  • Nàng tiên cá: Mang đến tỷ lệ thưởng từ 150x, trong khi ngọc rồng dao động từ 100 đến 175x.
  • Hòm vàng đặc biệt dao động từ 100 đến 200x trong game bắn cá Long Vương.
  • Rồng đen đặc biệt: Tỷ lệ thưởng hấp dẫn cho người chơi từ100x – 300x.
  • Cua vàng may mắn: Mang đến tỷ lệ thưởng hấp dẫn từ 20x đến 4500x cho người chơi.
  • Long Vương: Từ 100 đến 500x.

Một số ưu điểm khi tham gia bắn cá Long Vương tại 99OK

Dưới đây là một số ưu điểm khi anh em trải nghiệm trò chơi bắn cá hấp dẫn này:

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Game được phát hành từ công ty quốc tế nên luôn được hỗ trợ đa ngôn ngữ. Hội viên Việt Nam cũng có thể dễ dàng trải nghiệm các ván bắn cá tại đây khá dễ dàng.
  • Kết nối nhanh chóng: Anh em có thể dễ dàng tiếp cận với trò chơi thông qua internet và trải nghiệm trên cả điện thoại và máy tính.
  • Tính năng miễn phí: Trong game bắn cá Long Vương còn có nhiều tính năng miễn phí và hiện đại, giúp mọi người dễ dàng tiếp cận.
  • Tỷ lệ thưởng hấp dẫn: Trò chơi đổi thưởng hấp dẫn này còn mang đến cho người chơi những phần thưởng vô cùng lớn giúp anh em nhanh chóng làm giàu.

Trên đây là chia sẻ chi tiết hơn đến người chơi những thông tin về siêu phẩm bắn cá Long Vương được nhiều hội viên lựa chọn. Trò chơi không chỉ đơn giản mà còn hứa hẹn mang đến nhiều phần thưởng giá trị cho người tham gia tại 99OK. Chúc các anh em sẽ nhanh chóng làm giàu và kiếm được những phần thưởng giá trị từ trò chơi bắn cá này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *